Làm sao để giữ các mẫu quảng cáo của bạn luôn mới và tươi màu

Làm sao để giữ các mẫu quảng cáo của bạn luôn mới và tươi màu

Bảng quảng cáo muốn thu hút được người xem cần luôn tuơi mới và có màu sắc sống động. Vậy cách bảo quản bảng quảng cáo như nào để bảng quảng cáo luôn mới, tươi màu là thắc mắc của nhiều đơn vị kinh doanh. Bài viết dưới đây sẽ chi sẻ ch các bạn một số cách bảo quản, bảo hành decal quảng cáo trên xe đơn giản và hiêụ quả nhất hiện nay.

decal-quang-cao-tren-xe

Cách bảo hành decal quảng cáo trên xe.

Vệ sinh thường xuyên- cách bảo quản bảng quảng cáo tốt nhất

Dù là bảo hành decal quảng cáo trên xe hay cách bảo quản bảng quảng cáo thông thường tại cửa hàng khách sạn thì việc vệ sinh thường xuyên luôn cho hiệu quả cao nhất.

Thường các decal hay bảng quảng cáo phải trưng bày ở những nơi thu hút nhiều người qua lại nhất, điều đó cũng đồng nghĩa với việc nó thường xuyên phải hứng chịu nhiều bụi bẩn nhất. Nếu không tiến hành vệ sinh thường xuyên các biển quảng cáo này sẽ bị bụi bẩn bám lại gây mất thẩm mĩ, kém thu hút đặc biệt sẽ nhanh hỏng, phải thay mới sớm. Chính vì thế vệ sinh thường xuyên được xem là cách bảo quản bảng quảng cáo tốt nhất.

Đối với các quảng cáo trên xe Uber và Grab nếu xe chạy trong thời tiết mưa phùn hay qua các đoạn đường bị bám bùn đất nhiều. Để bảo hành decal quảng cáo cần tiến hành rửa xe sớm nhất có thể để biển quảng cáo luôn sạch sẽ, truyền tải được nội dung thông điệp của nhà quảng cáo.

decal-quang-cao-tren-xe

Lau chùi bảng quảng cáo một cách bảo hành bảng quảng cáo tốt nhất.

Kiểm tra biển quảng cáo thường xuyên để bảo hành khi có vấn đề

Một trong những cách bảo quản bảng quảng cáo quan trọng nữa đó là khách hàng cần thường xuyên kiểm tra chất lượng bảng quảng cáo để có thể sửa chữa kịp thời. Nhiều bảng quảng cáo bị tác động của thiên nhiên gây hư hỏng một số phần, nếu phát hiện sớm để gọi các trung tâm bảo hành sẽ có thể khắc phục sự cố nhanh chóng, ít gây tiêu tốn tiền bạc.

Nếu bạn lơ là không kiểm tra thường xuyên, các chỗ hỏng sẽ lan nhanh và không còn cách nào có thể khắc phục ngoài thay mới, như vậy chi phí sẽ đội lên rất nhiều. Vì thế hãy bảo hành decal quảng cáo trên xe bằng cách thường xuyên kiểm tra chất lượng decal.

Bảo hành decal quảng cáo trên xe tại các địa chỉ uy tín

Các decal trên xe để luôn đẹp, không bị phai màu hay bị hỏng hóc bạn cần tiến hành bảo hành decal quảng cáo trên xe tại các địa chỉ uy tín. Thường khi bạn dán decal tại đơn vị thi công nào cũng sẽ có các chế độ bảo hành thích hợp dành cho bạn. Các khách hàng nên tuân thủ theo quy định bảo hành, thời gian bảo hành để có được sự chăm sóc và bảo hành decal một cách hợp lí nhất.

decal-quang-cao-xe-tai

Chọn đơn vị bảo hành decal quảng cáo trên xe.

Công ty TNHH TM dịch vụ DEXETA tự hào là đơn vị chuyên dán decal quảng cáo trên xe hơi decal quảng cáo xe tải và có chế độ bảo hành tận tình cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ . Công ty chúng tôi cam kết mọi vấn đề về decal, biển quảng cáo của khách hàng khi tìm đến địa chỉ của chúng tôi đều được đáp ứng tốt nhất có thể. Chúng tôi cam kết các logo, biển quảng cáo, decal khi được thi công tại công ty sẽ luôn tươi mới, bền màu và có sức thu hút mạnh mẽ tới người tiêu dùng trong thời gian dài giúp khách hàng có lợi ích kinh tế cao.

Qua bài viết trên đây chắc chắn các bạn đã biết cách bảo quản bảng quảng cáo, bảo hành decal quảng cáo trên xe một cách hợp lí tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Chúng tôi hy vọng với sự tìm đến các công ty thi công chất lượng như Dexeta biển quảng cáo của bạn sẽ luôn sáng đẹp cùng thời gian, thu hút khách hàng hiệu quả nhất.

Website: decalxetai.com__ / Conzdecal.com

SDT: 0931.780.080

\

facebook: https://www.facebook.com/Dán-decal-thùng-xe-tải-2064572350500486/

\

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCf0tUyD5bNIOL1O2-OVU7HQ

\

Pinterest: https://www.pinterest.com/decalxetai/