Luật dán Decal quảng cáo đối với dán decal quảng cáo xe tải, xe hơi.

Luật dán decal quảng cáo đối với dán decal trên xe

Luật dán quảng cáo đang là một trong những quy định được quan tâm nhiều hiện nay. Dexeta – decalxetai.com xin chia sẻ một số quy định về việc dán decal quảng cáo trên xe

Xuất phát từ thực tế xe ô tô được sử dụng nhiều, việc dán decal quảng cáo trên xe không còn là một từ khóa lạ lẫm nữa. Tuy nhiên, khi thực hiện dán decal quảng cáo trên xe thì trước hết cần tìm hiểu luật dán decal quảng cáo trên xe. Việc làm này sẽ giúp cho quảng cáo của bạn suôn sẻ mà vẫn đảm bảo được quy định của pháp luật.

dán-decal-quảng-cáo-tphcm

Tìm hiểu luật dán decal quảng cáo trên xe sẽ khiến cho quảng cáo diễn ra suôn sẻ

Những quy định của luật dán decal quảng cáo trên xe

Căn căn cứ theo các quy định của Luật Quảng cáo hiện hành, có hiệu lực từ ngày 1-1-2013, một tin mừng đối với các doanh nghiệp hiện nay chính là việc các thủ tục đăng ký quảng cáo ngoài trời hiện nay đã trở nên đơn giản hóa hơn rất nhiều. Tuy nhiên, những vấn đề thuộc về quy định khi tiến hành dán decal quảng cáo trên xe cần phải được chủ xe và các cơ quan quản lý vận tải lưu ý.

Diện tích decal quảng cáo trên xe

Đối với việc decal quảng cáo trên xe taxi, luật dán quảng cáo quy định diện tích quảng cáo cho phép hợp lệ nằm trong khoảng dưới 25% diện tích bề mặt thân xe. Bởi vì một nửa diện tích của xe đã được sử dụng để dán tên hãng xe. Đối với các loại xe ô tô thông thường, thì khi dán decal quảng cáo không được thể hiện hình ảnh sản phẩm ở trên nóc phương tiện và cả mặt trước lẫn mặt sau.

Những điều bị nghiêm cấm khi decal quảng cáo trên xe

Hình ảnh các sản phẩm cũng không được vượt quá 50% diện tích bề mặt phương tiện. Điều này sẽ dẫn đến vi phạm quy định của luật giao thông là có thể làm thay đổi màu sơn xe đã ghi trong đăng ký phương tiện do cơ quan có thẩm quyền cấp. Ngoài ra, trong quá trình thể hiện các hình ảnh decal quảng cáo trên xe, chủ phương tiện cũng như cơ quan quản lý xe phải chú ý là không được dán các hình ảnh quảng cáo sản phẩm bị cấm theo định của pháp luật.

diện-tích-dán-decal-quảng-cáo

Hình ảnh, diện tích dán decal quảng cáo đã được pháp luật quy định rõ ràng

Tầm quan trọng của việc tìm hiểu luật dán decal quảng cáo trên xe

Việc cá nhân muốn dán deacl quảng cáo thương hiệu trên phương tiện giao thông cần được thực hiện theo đúng các quy định của pháp luật về giao thông. Căn cứ theo nghị định số 28/2017/NĐ-CP của Chính phủ, quảng cáo trên các phương tiện giao thông không đúng quy định các cá nhân, tổ chức bị phạt tiền từ 2.000.000 đồng đến 5.000.000 đồng đối nếu quảng cáo tại mặt trước, mặt sau và trên nóc của phương tiện giao thông hoặc quảng cáo vượt quá 50% diện tích mỗi mặt được phép quảng cáo theo quy định.

dán-decal-quảng-cáo-tphcm

Dán decal quảng cáo trên xe phải tuân thủ theo quy định pháp luật và đảm bảo tính thẩm mỹ

Do đó, chủ phương tiện muốn thực hiện dán decal quảng cáo trên xe, thì trước hết cần tìm hiểu và nắm rõ các quy định của luật dán quảng cáo. Việc tìm hiểu các quy định này không những đảm bảo được sự an toàn cho chủ phương tiện, tuân thủ đúng quy định của pháp luật mà hơn hết là đảm bảo được tính thẩm mỹ cho phương tiện.

Chúng tôi chuyên thi công quảng cáo trên xe tải, taxi, xe buýt … … …

__

thi công quảng cáo trên xe , thi công decal quảng cáo , decal quảng cáo , dán quảng cáo , dán quảng cáo taxi , thi công decal quảng cáo , tmv xuân trường , quảng cáo trên xe , decal quảng cáo trên xe , dán decal xe tải , dán thùng xe tải , decal thùng xe tải , decal quảng cáo trên xe điện lực , decal quảng cáo trên xe xuân trường , decal quảng cáo trên xe uber , decal quảng cáo trên xe grab ,decal quảng cáo trên xe reetech , decal quảng cáo trên xe ngọc dung ,decal quảng cáo trên xe FWD , decal quảng cáo trên xe Hikool .

Website: decalxetai.com__

\

facebook: https://www.facebook.com/Dán-decal-thùng-xe-tải-2064572350500486/

\

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCf0tUyD5bNIOL1O2-OVU7HQ

\

Pinterest: https://www.pinterest.com/decalxetai/