Dán quảng cáo trên xe - giảm chi phí cho xe

Dán quảng cáo trên xe - giảm chi phí cho xe

Quảng cáo trên xe là một hình thức giảm bớt chi phí đắt đỏ khi mua xe hơi hiện nay được khá nhiều khách hàng áp dụng. Tuy vậy hình thức này còn khá mới và nhiều khách hàng chưa thực sự hiểu hết các ưu điểm của nó. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho các bạn 1 số thông tin về quảng cáo trên xe quảng cáo Uber, Grab, giúp tiết kiệm chi phí mua xe hơi hiệu quả nhất hiện nay.

dịch-vụ-dán-quảng-cáo-trên-xe

Quảng cáo trên xe, quảng cáo Uber, Grab

Các chi phí đắt đỏ để có thể sở hữu một chiếc xe hơi

Để sở hữu một chiếc xe hơi chuyên chở, khách hàng phải chịu các khoản chi phí khá lớn. Ngoài tiền mua xe theo quy định của hãng xe thì tại Việt Nam để sở hữu một chiếc xe hơi bạn cần phải chịu thêm một số các khoản phụ phí khác như: thuế xe ô tô, phí cước bạ, phí cấp biển, phí đăng kiểm, phí chứng nhận an toàn kĩ thuật, phí bảo trì đường bộ,phí xét nghiệm khí thải, phí bảo hiểm …Như vậy các khoản chi phí mua xe khá lớn, gây áp lực không nhỏ đối với người tiêu dùng, đặc biệt là những người muốn kinh doanh theo hình thức Uber, Grab.

Một trong những phương thức giảm tải chi phí đang được nhiều người áp dụng hiện nay đó là quảng cáo trên xe, quảng cáo Uber, Grab. Vậy hình thức quảng cáo trên xe, quảng cáo Uber,Grab là gì? Các ưu điểm của hình thức quảng cáo này đối với tài xế trong việc tiết kiệm chi phí mua xe?

dịch-vụ-dán-quảng-cáo-trên-xe

Quảng cáo trên xe, quảng cáo Uber, Grab

Các ưu điểm của quảng cáo trên xe, quảng cáo Uber, Grab.

Quảng cáo trên xe, quảng cáo Uber, Grab là hình thức các doanh nghiệp dán các decal quảng cáo trên các phương tiện xe hơi để quảng bá hình ảnh của mình rộng rãi đến người tiêu dùng. Nhờ hình thức này mà các chủ phương tiện có thể thu về cho mình một khoản tiền khá lớn khoảng từ 2 đến 3 triệu đồng trên một tháng. Các hợp đồng này có thể kéo dài từ 1 đến 2 năm hoặc thậm chí dài hơn. Như vây các bạn có thể tiết kiệm từ vài chục triệu đồng thậm chí cả trăm triêu đồng cho một sự án quảng cáo trên xe, quảng cáo Uber, Grab.

Bên cạnh đó các chủ phương tiện với hình ảnh quảng cáo trang nhã, hút mắt tạo ấn tượng với hành khách từ đó thu hút người đi xe, đây cũng là một trong những giải pháp tăng thu nhập, giảm áp lực kinh tế cho chủ xe.

dịch-vụ-dán-quảng-cáo-trên-xe

Quảng cáo trên xe, quảng cáo Uber, Grab

Ngoài ra khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề sơn xe, chính sách bảo hành của các công ty quảng cáo đối với decal sau khi được dán trên xe. Như vậy người chủ sở hữu xe không cần bất cứ điều kiện nào cũng có thể thu lợi từ hình thức quảng cáo trên xe, quảng cáo Uber, Grab.

Hình thức quảng cáo trên xe, quảng caó Uber, Grab đang trở nên phổ biến và là một trong những phương án giảm bớt chi phí hiệu quả đối với các chủ phương tiện xe hơi. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà các khách hàng không gọi điện, tìm địa chỉ dán decal quảng cáo, đăng kí hình thức này để có thể tiết kiệm tối đa cho việc sở hữu một chiếc xe hơi để kinh doanh chuyên chở hành khách.

Decal xe tải chuyên cung cấp các dịch vụ

Chúng tôi chuyên thi công quảng cáo trên xe tải, taxi, xe buýt … … … thi công quảng cáo trên xe , thi công decal quảng cáo , decal quảng cáo , dán quảng cáo , dán quảng cáo taxi , thi công decal quảng cáo , dịch vụ dá quảng cáo trên xe , decal quảng cáo trên xe , dán decal xe tải , dán thùng xe tải , decal thùng xe tải , decal quảng cáo trên xe điện lực , decal quảng cáo trên xe tải, decal quảng cáo trên xe ô tô , báo giá dịch vụ dán thùng xe tải, dịch vụ dán decal xe tải công ty, dán quảng cáo trên thùng xe tải, decal quảng cáo trên xe grab , thi công decal quảng cáo , decal quảng cáo trên xe 16 chỗ ,decal quảng cáo trên xe du lịch , decal quảng cáo trên xe, dán decal xe tải tphcm, dán quảng cáo trên xe tphcm, dán quảng cáo trên thùng xe tải tphcm, dịch vụ dán decal quảng cáo tphcm

Website: decalxetai.com - Conzdecal.com

Số điện thoại: 0931.780.080 - Mail: [email protected]

Facebook - Youtube - Pinterest