Budweiger - Dán decal xe tải và dán decal quảng cáo trên xe cá nhân

Chiến dịch quảng cáo Budweiser

Làm thế nào để mang hình ảnh thương hiệu của mình tiếp cận nhiều hơn với người tiêu dùng? Thực hiện chiến dịch quảng cáo thương hiệu của doanh nghiệp thành công không phải là chuyện dễ dàng. Thật may mắn khi thị trường truyền thông đang bão hòa như hiện nay, Dexeta đã cho ra mắt hình thức quảng cáo trên xe “vị cứu tinh” hoàn hảo cho các doanh nghiệp. Ngay bây giờ, hãy để chúng tôi kể cho các bạn nghe câu chuyện dán decal xe tải và dán decal quảng cáo trên xe cá nhân cho Budweiser – thương hiệu bia lớn nhất tại Mỹ của Dexeta ngay dưới đây nhé.

Giới thiệu thương hiệu Budweiser

Budweiser được biết đến là thương hiệu bia đắt giá thuộc AB InBev của Mỹ. Với lịch sự hình thành và phát triển lâu đời hơn 140 năm, thương hiệu bia Budweiser vẫn luôn thống trị bảng xếp hạng cũng như thị trường tiêu thụ bia của nước Mỹ.

Tại Việt Nam, thương hiệu bia đắt giá Budweiser này đã trở thành một trong những thức uống đẳng cấp, sang trọng và là niềm đam mê lớn đối với mọi người đặc biệt là đối với phái mạnh. Chưa bao giờ có một thương hiệu bia nào nhận được nhiều sự ưu ái của khách hàng như dòng bia Budweiser.

dán decal xe tải và dán decal quảng cáo trên xe cá nhân

dan-decal-quang-cao-budweiger

Quảng cáo trên xe, dán decal xe tải và dán decal quảng cáo trên xe cá nhân cho Budweiser

Vào năm 1025, Nhà máy sản xuất bia Budweiser đầu tiên tại Việt Nam tọa lạc ngay tại tỉnh Bình Dương. Với mong muốn mang đến một chất lượng bia đẳng cấp, hương vị thượng hạng đến tận tay người tiêu dùng, Budweiser luôn luôn cố gắng, học hỏi không ngừng. Budweiser đã lựa chọn Dexeta thực hiện chiến dịch dán decal xe tải và dán decal quảng cáo trên xe cá nhân cho Budweiser cho riêng mình và rất thành công.

Đưa hương vị bia “hảo hạng” đến mọi nhà nhờ Dexeta

Tết 2018 đang ngày càng cận kề, gia đình bạn đã lựa chọn loại bia nào trong đêm giao thừa ấm áp, sum vầy hay chưa? Trong không khí đón Giao thừa ngập tràn sắc pháo hoa, sao bạn không cùng những người thân yêu của mình trải nghiệm và thưởng thức hương vị bia Budweiser hảo hạng, thơm ngon tuyệt vời? Nhân dịp này, còn gì tuyệt vời hơn thế nữa khi Dexeta được vinh dự là đơn vị đồng hành dán decal xe tải và dán decal quảng cáo trên xe cá nhân cho Budweiser mang sản phẩm bia đắt giá đi muôn nơi trên mọi miền Tổ quốc.

Hình thức quảng cáo, dán decal xe tải và dán decal quảng cáo trên xe cá nhân trên xe vốn rất nổi tiếng trên thị trường quốc tế, song tại Việt Nam lại chưa được phổ biến. Thật may mắn làm sao khi Dexeta được hãng bia đắt giá Budweiser lựa chọn là đơn vị thực hiện chiến dịch quảng cáo truyền thông mạnh mẽ nhất. Với mong muốn đem nhiều trải nghiệm cuộc vui đỉnh cao cho những ngừoi yêu thích bia tại Việt Nam, Dexeta thực hiện chiến dịch dán decal xe tải và dán decal quảng cáo trên xe cá nhân cho Budweiser nhằm tạo nên sự khác biệt hoàn hảo nhất.

dán decal xe tải và dán decal quảng cáo trên xe cá nhân

Dexeta đơn vị thực hiện dán decal xe tải và dán decal quảng cáo trên xe cá nhân cho Budweiser

Với những chiếc xe ô tô, xe bus hay dòng xe taxi, Dexeta đã thay “người truyền tải tin tức” tốt nhất mang những sản phẩm bia Budweiser đẹp mắt và chất lượng nhất từ nước Mỹ xa xôi đến tận tay người tiêu dùng. Được khoác trên mình hàng loạt bộ quần áo mới với chất liệu dán decal xe tải và dán decal quảng cáo trên xe cá nhân cao ấp, hình ảnh sắc nét, những chuyến xe của Dexeta thực sự thu hút được sự chú ý từ phía khách hàng.

dan-decal-quang-cao-budweiger

Để có thể tiến hành dán decal xe tải và dán decal quảng cáo trên xe cá nhân cho Budweiser với chất lượng tốt nhất, Dexeta đã phải tìm kiếm kiếm và lựa chọn những mẫu thiết kế độc đáo, ấn tượng nhất nhằm thu hút sự chú ý đến từ phía người tiêu dùng. Chính vì thế, nhờ có Dexeta “vị thần ngày Tết” đã đưa những sản phẩm bia Budweiser hảo hạng đến nhiều người hơn nữa.

Lời kết

Hiện tại có rất nhiều doanh nghiệp đã và đang đồng hành cùng Dexeta xây dựng chiến lược quảng cáo hiện đại, mới mẻ và tiếp cận tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Với Budweiser, Dexeta đã mang “hơi thở ngày Tết” đi xa hơn nữa đến từng vùng miền xa xôi của Việt Nam. Budweiser đã đồng hành, vươn mình vượt qua những khó khăn trong các yêu cầu in ấn, dán decal xe tải và dán decal quảng cáo trên xe cá nhân cho Budweiser với Dexeta. Còn bạn, bạn đã sẵn sàng liên hệ với Dexeta ngay hôm nay hay chưa?

Decal xe tải chuyên cung cấp các dịch vụ

Chúng tôi chuyên thi công quảng cáo trên xe tải, taxi, xe buýt … thi công quảng cáo trên xe , thi công decal quảng cáo , decal quảng cáo , dán quảng cáo , dán quảng cáo taxi , thi công decal quảng cáo , dịch vụ dán decal quảng cáo trên xe , decal quảng cáo trên xe , dán decal xe tải , dán thùng xe tải , decal thùng xe tải , decal quảng cáo trên xe điện lực , decal quảng cáo trên xe tải, decal quảng cáo trên xe ô tô , báo giá dịch vụ dán thùng xe tải, dịch vụ dán decal xe tải công ty, dán quảng cáo trên thùng xe tải, decal quảng cáo trên xe grab , thi công decal quảng cáo , decal quảng cáo trên xe 16 chỗ ,decal quảng cáo trên xe du lịch , decal quảng cáo trên xe, dán decal xe tải tphcm, dán quảng cáo trên xe tphcm, dán quảng cáo trên thùng xe tải tphcm, dịch vụ dán decal quảng cáo tphcm

Website: decalxetai.com — Conzdecal.com

Số điện thoại: 0931.780.080 — Mail: [email protected]

facebook: https://www.facebook.com/Dán-decal-thùng-xe-tải-2064572350500486/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCf0tUyD5bNIOL1O2-OVU7HQ

Pinterest: https://www.pinterest.com/decalxetai/