Chiến dịch phim Cô Ba Sài Gòn

Chiến dịch phim Cô Ba Sài Gòn

Thi công decal phim Cô Ba Sài Gòn là một trong những dự án hợp tác lớn của công ty DEXETA. Nằm trong chiến dịch quảng cáo phim Cô Ba Sài Gòn, Minh Minh Nhật đã thi công dán decal phim Cô Ba Sài Gòn thành công trên 10 chiếc xe giúp quảng bá hình ảnh của bộ phim tới nhiều người xem. Đây là một trong những bộ phim được nhiều người yêu thích nhất năm 2017.

Chiến dịch phim Cô Ba Sài Gòn

Chắc hẳn khán giá bị ấn tượng với hình ảnh chiếc áo dài truyền thống của Việt Nam. Chiến dịch phim Cô Ba Sài Gòn đã gặt hái nhiều thành công vang đội tại các rạp chiếu phim trong thời gian qua.

co-ba-sai-gon

Phim Cô Ba Sài Gòn thu hút nhiều khán giả xem phim

Cùng với dàn diễn viên gạo cội như NSƯT Hồng Vân cùng các diễn viên trẻ: Ninh Dương Lan Ngọc, ST của nhóm 365Band, Diễm My 9X và Ngô Thanh Vân với vai trò vừa là nhà sản xuất vừa là diễn viên diễn xuất trong phim, bộ phim Cô Ba Sài Gòn đã mang lại cho người xem nhiều điều hấp dẫn và thú vị.

Chiến dịch phim Cô Ba Sài Gòn có nhiều đầu tư về poster, hình ảnh

Chiến dịch phim Cô Ba Sài Gòn đã tái hiện lại cả một thời kỳ văn hóa lịch sử. Nội dung Cô Ba Sài Gòn mang đến cho khán giả những cảm xúc mạnh mẽ, trẻ trung lại vừa nhân văn, sâu sắc. Có thể nói đây là một bộ phim có đầu tư kỹ càng từ âm nhạc, poster cho đến thi công decal phim Cô Ba Sài Gòn. Tất cả tạo nên một cuốn phim đưa người xem ngược thời gian trở về với cuộc sống tại Sài Gòn thập niên 60.

Chiến dịch phim Cô Ba Sài Gòn đã mang đến cho khán giả một hoài niệm đẹp về một Sài Gòn xưa. Khán giả còn được mãn nhãn bởi thời trang áo dài thiết kế đẹp, đơn giản, thuần khiết của một Sài Gòn còn được gọi là "Hòn Ngọc Viễn Đông" ngày ấy.

co-ba-sai-gon

Thiết kế hoài cổ thư mời xem phim Cô Ba Sài Gòn

Với các sản phẩm thi công decal phim Cô Ba Sài Gòn ấn tượng đã thu hút được đông đảo khán giả và giới truyền thông. Bộ phim được đầu tư kỹ lưỡng cả về nội dung cho đến các poster quảng cáo và tinh tế ngay từ chiếc thiệp mời xem phim.

Công ty DECAL XE TẢI .COM thi công decal phim Cô Ba Sài Gòn

Để quảng cáo cho chiến dịch phim Cô Ba Sài Gòn, công ty DEXETA đã ký hợp đồng và thi công decal phim Cô Ba Sài Gòn thành công với 10 chiếc xe ô tô có in hình ảnh của bộ phim.

dan-decal-quang-cao-xe-oto

dan-decal-quang-cao-xe-oto

dan-decal-quang-cao-xe-oto

dan-decal-quang-cao-xe-oto

Công ty DEXETA tự hào, khẳng định là nhà sản xuất decal uy tín, chất lượng nhất thị trường hiện nay. Với kinh nghiệm hơn 10 năm, Công ty DEXETA đã và đang thực hiện nhiều dự án lớn.

Hiện tại, có rất nhiều thương hiệu lớn và nổi tiếng tìm đến công ty DEXETA để đặt hàng. Trong đó, các dự án thi công decal cho các thương hiệu lớn mà công ty DEXETA đã thực hiện như: FWD, SCB, Michelin,Samsung, Yokoham, Uber, Grab…

DECAL XE TẢI .COM đang là địa điểm được nhiều khách hàng tìm đến. DECAL XE TẢI cung cấp cho khách hàng dịch vụ trọn gói bao gồm cả tư vấn, thiết kế miễn phí và giá tốt nhất thị trường hiện nay.

Decal xe tải chuyên cung cấp các dịch vụ

Chúng tôi chuyên thi công quảng cáo trên xe tải, dán quảng cáo thùng xe tải, dán decal taxi, dán decal xe buýt … … … thi công quảng cáo trên xe , thi công decal quảng cáo , decal quảng cáo , dán quảng cáo , dán quảng cáo taxi , thi công decal quảng cáo , dịch vụ dá quảng cáo trên xe , decal quảng cáo trên xe , dán decal xe tải , dán thùng xe tải , decal thùng xe tải , decal quảng cáo trên xe điện lực , decal quảng cáo trên xe tải, decal quảng cáo trên xe ô tô , báo giá dịch vụ dán thùng xe tải, dịch vụ dán decal xe tải công ty, dán quảng cáo trên thùng xe tải, decal quảng cáo trên xe grab , thi công decal quảng cáo , decal quảng cáo trên xe 16 chỗ ,decal quảng cáo trên xe du lịch , decal quảng cáo trên xe, dán decal xe tải tphcm, dán quảng cáo trên xe tphcm, dán quảng cáo trên thùng xe tải tphcm, dịch vụ dán decal quảng cáo tphcm

__

Website: decalxetai.com — Conzdecal.com


**Số điện thoại: 0931.780.080 — Mail: [email protected]


facebook: https://www.facebook.com/Dán-decal-thùng-xe-tải-2064572350500486/


Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCf0tUyD5bNIOL1O2-OVU7HQ


Pinterest: https://www.pinterest.com/decalxetai/