Những bất tiện của quảng cáo trên xe bus

Những bất tiện của quảng cáo trên xe bus

Ngày nay, nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn quảng cáo xe bus như một cáchđể truyền thông cho thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của họ. Tuy nhiên, với loại hình quảng cáo này, nhiều tổ chức sẽ phải bỏ ra một khoản chi phí lớn bởi mức giá dán quảng cáo xe bus rất cao mà khả năng tiếp cận với khách hàng có thể không được như mong đợi.

Quảng cáo xe bus là gì?

Khi đi trên đường phố , bạn không khó để nhận ra hình ảnh các thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ xuất hiện như những tấm pano được vẽ trên các xe bus. Ở những đô thị lớn có nhiều tuyến xe bus nội đô, việc thực hiện truyền thông theo hình thức này sẽ giúp nhiều người nhìn thấy hình ảnh mà doanh nghiệp đang muốn quảng bá. Tuy nhiên, hiệu quả truyền thông của quảng cáo xe bus không mấy khi đạt được kì vọng như ban đầu. Thực tế doanh nghiệp và tổ chức gặp phải rất nhiều những trở ngại trong việc tiếp cận với khách hàng tiềm năng nhờ vào dịch vụ quảng cáo xe bus.

quảng cáo xe bus

Quảng cáo xe bus ở Hà Nội

Những bất tiện của quảng cáo xe bus

Việc lựa chọn dịch vụ quảng cáo xe bus thực sự gặp phải rất nhiều rào cản khiến cho kế hoạch truyền thông của bạn không đạt được hiệu quả như mong đợi:

Hiệu quả truyền thông của quảng cáo xe bus rất thấp

Mặc dù dễ dàng đập vào tầm mắt của người đi đường, thế nhưng các tấm pano quảng cáo xe bus không để lại quá nhiều ấn tượng Bởi lẽ trên các con phố đông đúc xe cộ, nhiều người sẽ chỉ lướt qua mà không có bất cứ cảm nhận nào về dịch vụ của bạn. Bên cạnh đó, khả năng hinh ảnh truyền thông sẽ bị che khuất trên những tuyến đường chật chội là rất cao. Hơn nữa, nhiều xe bus di chuyển với tốc độ nhanh nên không phải ai cũng có thể quan sát được tất cả những thông điệp bạn muốn truyền tải đến cộng đồng.

quảng cáo xe bus

Nhiều người đi đường ít chú ý đến quảng cáo xe bus

Chi phí quảng cáo xe bus đắt đỏ

Mức giá quảng cáo trên xe không hề rẻ như bạn nghỉ. Ước tính bạn cần chi ra 50 triệu đồng/năm cho các tuyến xe bus Transerco, Dewoo ở địa bàn Hà Nội. Con số này quả thực tốn kém hơn rất nhiều khi so về hiệu quả truyền thông với các loại hình quảng cáo ngoài trời khác.

Vấp phải nhiều rào cản pháp lý

Theo quy định của luật quảng cáo năm 2013, bạn không được thể hiện sản phẩm của mình ở mặt trước, mặt sau và trên nóc của phương tiện giao thông. Ngoài ra không được vượt quá 50% diện tích của mỗi mặt quảng cáo trên xe. Điều này cũng kéo theo những hạn chế về mặt thiết kế - sáng tạo. Những người lưu thông cùng chiều với xe bus sẽ không thấy được hình ảnh truyền thông của bạn.

Với những bất tiện kể trên, cbạn nên cân nhắc lựa chọn các loại hình quảng cáo ngoài trời khác thay vì quảng cáo xe bus để đạt được hiệu quả truyền thông tốt hơn.

Vậy giải pháp nào cho quảng cáo trên xe?

Trước đây khi nhắc đến quảng cáo, người ta sẽ nghĩ ngay đến quảng cáo xe bus. Tuy nhiên với những nhược điểm kể trên thì chắc chắn hình thức quảng cáo này sẽ không còn phổ biến trong tương lai gần. Vậy giải pháp nào cho quảng cáo trên xe tải và quảng cáo xe hơi?

Câu trả lời sẽ có tại decalxetai.com. Với kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công các hạng mục quảng cáo, đặc biệt là quảng cáo trên xe DEXETA tự tin sẽ là địa chỉ tin cậy giúp bạn thực hiện chiến dịch quảng cáo trên xe hiệu quả với mức chi phí tiết kiệm nhất.

Decal xe tải chuyên cung cấp các dịch vụ

Chúng tôi chuyên thi công quảng cáo trên xe tải, taxi, xe buýt … … … thi công quảng cáo trên xe , thi công decal quảng cáo , decal quảng cáo , dán quảng cáo , dán quảng cáo taxi , thi công decal quảng cáo , dịch vụ dá quảng cáo trên xe , decal quảng cáo trên xe , dán decal xe tải , dán thùng xe tải , decal thùng xe tải , decal quảng cáo trên xe điện lực , decal quảng cáo trên xe tải, decal quảng cáo trên xe ô tô , báo giá dịch vụ dán thùng xe tải, dịch vụ dán decal xe tải công ty, dán quảng cáo trên thùng xe tải, decal quảng cáo trên xe grab , thi công decal quảng cáo , decal quảng cáo trên xe 16 chỗ ,decal quảng cáo trên xe du lịch , decal quảng cáo trên xe, dán decal xe tải tphcm, dán quảng cáo trên xe tphcm, dán quảng cáo trên thùng xe tải tphcm, dịch vụ dán decal quảng cáo tphcm

Website: decalxetai.com - Conzdecal.com

Số điện thoại: 0931.780.080 - Mail: [email protected]

Facebook - Youtube - Pinterest