So sánh giữa các loại hình quảng cáo ngoài trời

So sánh giữa các loại hình quảng cáo ngoài trời

Hình thức quảng cáo ngoài trời (out of side advertisement) trong nhiều năm qua trở thành loại hình quảng cáo rất được các doanh nghiệp ưa chuộng. Quảng cáo ngoài trời có rất nhiều hình thức khác nhau như quảng cáo trên xe, billboard, Street funiture, POSM,... Mỗi loại hình quảng cáo đều có lợi thế và nhược điểm riêng. Hãy cùng làm một bài so sánh về các loại hình quảng cáo ngoài trời để tìm ra hình thức quảng cáo tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn nhé!

3 hình thức quảng cáo ngoài trời phổ biến hiện nay

Hẳn bạn đã không ít lần bắt gặp các pano quảng cáo khi đi ngoài đường phố rồi phải không? Từ các quảng cáo trên xe taxi, bus,... đến các tấm áp phích tầng cao hay các bảng quảng cáo điện tử,... chúng đều được gọi chung là quảng cáo ngoài trời.

dan-quang-cao-xe-bus

Quảng cáo ngoài trời – hình thức quảng cáo được các doanh nghiệp ưa chuộng

Hiện nay, các loại hình quảng cáo ngoài trời được đa số doanh nghiệp lựa chọn đó là:

Hình thức quảng cáo Billboard

Billboard là hình thức quảng cáo tầm cao, thích hợp cho việc quảng cáo các sản phẩm của những thương hiệu lớn, có thâm niên.

Lợi thế của hình thức quảng cáo Billboard đó là có thể tận dụng các vị trí tầng cao của tòa nhà cao tầng hoặc các giao lộ lớn để giới thiệu sản phẩm của doanh nghiệp đến người tiêu dùng.

Tuy nhiên, đối với hình thức này thì chi phí quảng cáo khá lớn, không thích hợp với những vị trí tầm cao nhưng bị che khuất.

thi-cong-decal-quang-cao

Hình thức quảng cáo trên xe

tải và xe hơi

Quảng cáo trên xe là một trong những hình thức quảng cáo ngoài trời được đại đa số thương hiệu lớn nhỏ lựa chọn. Bằng cách dán các pano quảng cáo trực tiếp lên thân xe và di chuyển khắp thành phố, quảng cáo trên xe giúp tiếp cận tối đa với người tiêu dùng ở hầu hết các địa điểm lớn nhỏ.

Nhược điểm của loại hình quảng cáo trên xe đó là bị ảnh hưởng của các yếu tố môi trường, khiến cho pano quảng cáo dễ bị bong tróc, mất màu và phải thay đi thay lại nhiều lần.

quảng-cáo-xe-tải

dán-quảng-cáo-xe-tải

Quảng cáo Street Funiture

Đây là hình thức quảng cáo khá gần với quảng cáo trên xe. Chỉ khác là quảng cáo Street Funiture chỉ tiếp cận với một lượng khách hàng nhất định, tại một số tụ điểm nhất định chứ không lưu động như hình thức quảng cáo trên xe. Street Funiture thường tận dụng các không gian tại nhà chờ xe bus, Kiot để đặt các pano quảng cáo cho các sản phẩm tiêu dùng, mang tính gần gũi với đời sống.

thi-cong-decal-quang-cao

Nhược điểm của loại hình quảng cáo này là không thể linh động về không gian, lượng khách hàng tiếp cận khá thấp và chi phí thuê không gian quảng cáo khá lớn.

Lời khuyên hữu ích khi lựa chọn hình thức quảng cáo trên xe

Quảng cáo trên xe tải hoặc xe hơi là một trong những loại hình quảng bá sản phẩm, thương hiệu có nhiều ưu điểm nhất, được đa số các doanh nghiệp lựa chọn.

Quảng cáo trên xe tải hoặc xe hơi – hình thức quảng cáo hiệu quả, tiết kiệm

Với loại hình quảng cáo trên xe, bạn có thể:

- TIẾT KIỆM CHI PHÍ

Trong tất cả các loại hình quảng cáo ngoài trời thì quảng cáo trên xe có chi phí rẻ nhất. Bạn sẽ giúp doanh nghiệp của mình tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn để quảng cáo sản phẩm khi chọn hình thức quảng bá này.

- TIẾT KIỆM THỜI GIAN

Quảng cáo trên xe có thể thiết kế và thi công với số lượng lên đến hàng trăm Pano một ngày. Lợi thế này rất phù hợp đối với nhu cầu quảng bá nhanh các sản phẩm mới, cần tiếp cận tức thì tới người tiêu dùng.

- TIẾP CẬN TỐI ĐA KHÁCH HÀNG

Với hình thức quảng cáo trên xe, doanh nghiệp của bạn sẽ được người tiêu dùng biết đến với số lượng không giới hạn. Tại Việt Nam, số lượng người tham gia giao thông rất đông. Vì vậy, quảng cáo sản phẩm mới của doanh nghiệp sẽ tiếp cận nhanh nhất với hàng chục ngàn người tiêu dùng tham gia giao thông mỗi ngày.

Bạn đang phân vân lựa chọn hình thức quảng cáo cho sản phẩm của doanh nghiệp và không biết phải lựa chọn phương thức quảng cáo nào cho thật hiệu quả, tiết kiệm và tiếp cận với số lượng khách hàng tốt nhất?

Hãy áp dụng phương thức quảng cáo trên xe đang được hàng ngàn doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước đang sử dụng hiện nay!

CÔNG TY TNHH DEXETA chuyên nhận thiết kế và thi công pano quảng cáo trên xe với:

- Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công Pano quảng cáo trên xe chất lượng hàng đầu tại TP.HCM

- Cam kết CHI PHÍ RẺ NHẤT thị trường

- Nhận thiết kế pano hoàn toàn MIỄN PHÍ

- Thi công nhanh chóng, hiệu quả với năng suất cao (hơn 100 mẫu/ngày)

- Nhận thiết kế và thi công quảng cáo trên xe trên mọi phương tiện với đa dạng kích cỡ theo yêu cầu

Để được hỗ trợ nhanh nhất về dịch vụ thiết kế và thi công quảng cáo trên xe GIÁ RẺ - CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU và tiếp cận với số lượng người tiêu dùng tốt nhất, quý khách hãy để lại thông tin hoặc liên hệ trực tiếp CÔNG TY DEXETA thông qua:

Đọc thêm: Tại sao quảng cáo xe bus lỗi thời?

Website: decalxetai.com - Conzdecal.com

Số điện thoại: 0931.780.080 (Zalo - Viber) - Mail: [email protected]

Báo giá và hồ sơ năng lực

Facebook - Youtube - Pinterest

Decal xe tải chuyên cung cấp các dịch vụ

Chúng tôi chuyên thi công quảng cáo trên xe tải, taxi, xe buýt … … … thi công quảng cáo trên xe , thi công decal quảng cáo , decal quảng cáo , dán quảng cáo , dán quảng cáo taxi , thi công decal quảng cáo , dịch vụ dá quảng cáo trên xe , decal quảng cáo trên xe , dán decal xe tải , dán thùng xe tải , decal thùng xe tải , decal quảng cáo trên xe điện lực , decal quảng cáo trên xe tải, decal quảng cáo trên xe ô tô , báo giá dịch vụ dán thùng xe tải, dịch vụ dán decal xe tải công ty, dán quảng cáo trên thùng xe tải, decal quảng cáo trên xe grab , thi công decal quảng cáo , decal quảng cáo trên xe 16 chỗ ,decal quảng cáo trên xe du lịch , decal quảng cáo trên xe, dán decal xe tải tphcm, dán quảng cáo trên xe tphcm, dán quảng cáo trên thùng xe tải tphcm, dịch vụ dán decal quảng cáo tphcm