Dự án decal quảng cáo trên xe của Reetech

Dự án decal quảng cáo trên xe của Reetech

Mang đến cho thương hiệu Reetech vẻ nổi bật và ấn tượng, mang đến khả năng định vị thương hiệu tuyệt vời, dự án quảng cáo trên xe của Reetech được đánh giá là chiến dịch thành công nhất. Là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực thi công decal quảng cáo, DEXETA đã đồng hành cùng dự án của Reetech. Sự sáng tạo trong chiến lược marketing cùng với đơn vị thi công decal cho chiến dịch Reetech chuyên nghiệp đã tạo nên thành công vượt mong đợi.

Thi công decal cho chiến dịch Reetech

Dự án quảng cáo trên xe đưa máy điều hoà Reetech trở thành sản phẩm quen thuộc

thi-cong-decal-quang-cao-tren-xe

Reetech được đánh giá là đơn vị hàng đầu chuyên sản xuất và phân phối máy điều hòa thành lập từ 1990. Đây là một trong những thương hiệu Việt Nam, nhưng tất cả các sản phẩm đều tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Cùng với đó là sự đa dạng về chủng loại. Tuy nhiên, để có thể đưa những ưu thế nổi bật của Reetech đến với khách hàng một cách ấn tượng trong hàng trăm công ty lại không phải chuyện đơn giản.

Chính vì vậy, dự án quảng cáo trên xe của Reetech ra đời, mang đến cho doanh nghiệp này khả năng định vị thương hiệu tuyệt vời. Reetech đã có thể giảm bớt những khó khăn khi phải cạnh tranh hình ảnh với các thương hiệu khác trên thị trường.

Khi mà các phương tiện quảng cáo truyền thống đã dần trở nên bảo hòa thì việc thi công decal trên xe cho chiến dịch Reetech để thực hiện dự án decal quảng cáo trên xe chính là việc quan trọng nhất. Sau khi nhận được sự liên hệ và yêu cầu hỗ trợ từ Reetech DEXETA đã nhanh chóng giúp đơn vị này thực hiện chiến dịch thành công nhất.

Thành công của chiến dịch quảng cáo trên xe của Reetech

Có thể nói trong quá trình thi công decal cho chiến dịch Reetech thì việc cố gắng truyền tải đúng thông điệp của sản phẩm thông qua hình ảnh chính là điều khó nhất. DEXETA đã thật sự sáng tạo và cố gắng để đáp ứng đầy đủ các yêu cầu như sự bắt mắt, thiết kế, thi công decal cho chiến dịch Reetech phù hợp với nhiều dáng xe, …

thi-cong-decal-quang-cao-tren-xe

Chiến dịch quảng cáo của Reetech

Sau khi nhận được mẫu thiết kế, đại diện công ty Reetech đã bày tỏ sự hài lòng. Những mẫu thi công decal cho chiến dịch Reetech đã mang thương hiệu này đến với người tiêu dùng một cách thân thiện và gần gũi nhất. Đồng thời, những tài xế cũng đưa ra phản hồi tích cực khi dán decal trên xe họ.

Sau khi hoàn thành tất cả các khâu chuẩn bị trong việc thi công decal cho chiến dịch Reetech , chiến dịch được chính thức hoạt động vào 12/12/2016. Những hình ảnh sản phẩm điều hòa của Reetech Inverter đã xuất hiện khắp nơi tại TP. HCM. Chiến dịch đã tạo nên những ấn tượng cực kỳ mạnh mẽ trong lòng khách hàng và mang lại nhiều đơn hàng mới cho Reetech.

Là đơn vị đồng hành cùng chiến dịch quảng cáo trên xe của Reetech, công ty DEXETA đã ngày càng khẳng định vị trí của mình trên thị trường.

Decal xe tải chuyên cung cấp các dịch vụ

Chúng tôi chuyên thi công quảng cáo trên xe tải, taxi, xe buýt … … … thi công quảng cáo trên xe , thi công decal quảng cáo , decal quảng cáo , dán quảng cáo , dán quảng cáo taxi , thi công decal quảng cáo , dịch vụ dá quảng cáo trên xe , decal quảng cáo trên xe , dán decal xe tải , dán thùng xe tải , decal thùng xe tải , decal quảng cáo trên xe điện lực , decal quảng cáo trên xe tải, decal quảng cáo trên xe ô tô , báo giá dịch vụ dán thùng xe tải, dịch vụ dán decal xe tải công ty, dán quảng cáo trên thùng xe tải, decal quảng cáo trên xe grab , thi công decal quảng cáo , decal quảng cáo trên xe 16 chỗ ,decal quảng cáo trên xe du lịch , decal quảng cáo trên xe, dán decal xe tải tphcm, dán quảng cáo trên xe tphcm, dán quảng cáo trên thùng xe tải tphcm, dịch vụ dán decal quảng cáo tphcm

Website: decalxetai.com — Conzdecal.com

Số điện thoại: 0931.780.080 — Mail: [email protected]

facebook: https://www.facebook.com/Dán-decal-thùng-xe-tải-2064572350500486/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCf0tUyD5bNIOL1O2-OVU7HQ

Pinterest: https://www.pinterest.com/decalxetai/