Chiến dịch dán decal quảng cáo trên xe Head & Shoulder

Chiến dịch dán decal quảng cáo trên xe Head & Shoulder

Thi công dán decal quảng cáo cho chiến dịch Head and Shoulder là một trong những chiến dịch làm nên thành công hàng đầu cho thương hiệu Head & Shoulder của Dexeta. Những chiếc xe mang thương hiệu Head & Shoulder cũng mang theo sứ mệnh mang đến cảm hứng mới cho cả phố phường. Cùng với đó, chúng cũng góp phần quan trọng trong Head & Shoulder trở nên quen thuộc với công chúng.

thi-cong-decal-tren-xe-tphcm

Thi công dán decal quảng cáo cho chiến dịch Head and Shoulder

Head & Shoulders nổi bật khắp phố phường

Bạn đã nghe nhiều đến thương hiệu Head & Shoulder, tuy nhiên bạn đã thật sự hiểu về thương hiệu này? Với chiến dịch quảng cáo trên xe của Head & Shoulder, do Dexeta thi công dán decal quảng cáo tất cả sẽ được tái hiện một cách chân thực nhất.

Head & Shoulder là thương hiệu được tập đoàn P&G bắt đầu nghiên cứu từ năm 1950 với công thức hoàn toàn mới. Sau một quá trình nghiêm túc, đầu tư nghiên cứu và thử nghiệm, Head & Shoulders đã chính thức xuất hiện tại Mỹ. Đến 1961, hoạt chất trị gàu mạnh mẽ, ZPT được ra đời và đây chính là lý do khiến Head & Shoulder đã trở thành thương hiệu hàng đầu thế giới.

Khi đến với Việt Nam, Head & Shoulder vẫn tiếp tục thực hiện chức năng chăm sóc tóc của mình. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được lịch sử và thế mạnh của thương hiệu. Chiến dịch quảng cáo trên xe ra đời với đơn vị thi công dán decal quảng cáo cho chiến dịch Head & Shoulder hàng đầu. Với hàng trăm xe quảng cáo mang thương hiệu Head & Shoulder, sản phẩm này đã trở nên thật sự nổi bật trên khắp phố phường.

Xe quảng cáo Head & Shoulders mang cảm xúc đi khắp phố phường

Sau quá trình thiết kế, nghiên cứu, thi công dán xe cũng như thực hiện tất cả các thủ tục đối với tài xế, 200 xe quảng cáo Head & Shoulders đã chính thức “ra đường”. Chúng mang đến những cảm hứng phấn khởi, cùng với đó là những làn gió mát lạnh tại TPHCM.

thi-cong-decal-tren-xe-tphcm

Chiến dịch Head and Shoulder

Hơn thế nữa, với quy mô dự án Dexeta sẽ tiếp tục lên đến 1000 xe Uber&Grab. Điều này sẽ mang đến cho bạn kết quả không ngờ. Dexeta là một trong những đơn vị đi đầu thực hiện mô hình thi công dán decal xe tải và xe hơi cá nhân. Chính vì vậy, những thiết kế của chúng tôi đã khiến Head & Shoulder thật sự hài lòng. Khi sử dụng chiến dịch thi công dán decal quảng cáo cho chiến dịch Head & Shoulder, tất cả các thông tin về hiệu quả quảng cáo đều được kiểm tra minh bạch, đồng thời, đơn vị đồng hành cũng có thể tính toán tổng quãng đường và địa điểm xe chạy, những quảng cáo của họ được bao nhiêu người nhìn thấy…

Nếu bạn đang có nhu cầu quảng cáo, hãy nhanh chóng liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ. Dexeta luôn tự hào là đơn vị thực hiện hàng trăm dịch vụ quảng cáo trên xe khác nhau trong đó có dịch vụ thi công dán decal quảng cáo cho chiến dịch Head & Shoulder và tự tin có thể phục vụ bạn tốt nhất.

Decal xe tải chuyên cung cấp các dịch vụ

Chúng tôi chuyên thi công quảng cáo trên xe tải, taxi, xe buýt … … … thi công quảng cáo trên xe , thi công decal quảng cáo , decal quảng cáo , dán quảng cáo , dán quảng cáo taxi , thi công decal quảng cáo , dịch vụ dá quảng cáo trên xe , decal quảng cáo trên xe , dán decal xe tải , dán thùng xe tải , decal thùng xe tải , decal quảng cáo trên xe điện lực , decal quảng cáo trên xe tải, decal quảng cáo trên xe ô tô , báo giá dịch vụ dán thùng xe tải, dịch vụ dán decal xe tải công ty, dán quảng cáo trên thùng xe tải, decal quảng cáo trên xe grab , thi công decal quảng cáo , decal quảng cáo trên xe 16 chỗ ,decal quảng cáo trên xe du lịch , decal quảng cáo trên xe, dán decal xe tải tphcm, dán quảng cáo trên xe tphcm, dán quảng cáo trên thùng xe tải tphcm, dịch vụ dán decal quảng cáo tphcm

Website: decalxetai.com — Conzdecal.com

Số điện thoại: 0931.780.080 — Mail: [email protected]

facebook: https://www.facebook.com/Dán-decal-thùng-xe-tải-2064572350500486/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCf0tUyD5bNIOL1O2-OVU7HQ

Pinterest: https://www.pinterest.com/decalxetai/