Chiến dịch decal quảng cáo trên xe FWD

FWD thành công với chiến dịch Decal quảng cáo trên xe cùng Dexeta

Hình thức quảng cáo trên xe chắc chắn còn xa lạ với nhiều người, tuy nhiên công cụ này lại đem đến nhiều lợi ích cho các thương hiệu. Trong suốt nhiều năm qua, DEXETA là đơn vị thực hiện các hình thức quảng cáo trên xe cho rất nhiều doanh nghiệp uy tín, trong đó không thể không nhắc đến sự thành công của dự án dán quảng cáo cho Chiến dịch decal quảng cáo trên xe FWD. Bạn đọc hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về thành công “đột phá” của DEXETA đối với Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD ngay dưới đây nhé.

Giới thiệu về Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD

Ngày 29 tháng 11 năm 2016, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam đã chính thức đi vào hoạt động ở tầng 11 tại tòa nhà Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, Quận 1, Hồ Chí Minh. Mặc dù mới hoạt động được hơn một năm qua song FWD đã trở thành một trong số những thương hiệu xây dựng một khuôn mẫu khác biệt, độc đáo dành cho ngành bảo hiểm Việt Nam.

Với mong muốn mang cuộc sống an lành, vui tươi và trọn vẹn đến từng phút giây cho mọi người, Công ty Bảo hiểm Nhận thọ FWD luôn cố gắng và nỗ lực tạo ra sự khác biệt, mới mẻ đến với cuộc sống của mọi người thông qua hình thức vừa quảng cáo trên xe vừa thi công dán Decal cho chiến dịch decal quảng cáo trên xe FWD. Với khẩu hiệu “Sống đầy từ hôm nay”, FWD đã và đang định hướng nhiều thay đổi, chính sách trong việc giảm thiểu các khoản loại trừ bớt các chi phí từ việc ký kết hợp đồng bảo hiểm.

dán decal quảng cáo trên xe

dán decal quảng cáo trên xe

DEXETA chịu trách nhiệm chính trong việc thi công quảng cáo cho chiến dịch FWD

Đặc biệt, Bảo hiểm Nhân thọ FWD mong muốn “tương tác với khách hàng” để có thể thấu hiểu và tìm hiểu thêm nhiều nhu cầu hơn nữa của khách hàng. Hiện nay, tên tuổi của FWD không những đem lại thành công ở Việt Nam mà còn tạo dựng được thương hiệu đẳng cấp của mình trong khu vực châu Á như: Philipines, Singapore, Thái Lan và Hồng Kông.

FWD bước tiến thành công rực rỡ khi đồng hành cùng Dexeta

Một trong những thành công trong chiến dịch decal quảng cáo trên xe FWD không thể không nhắc đến công lao của DEXETA. DEXETA đã đồng hành trong việc thi công dán Decal cho chiến dịch decal quảng cáo trên xe FWD.

DEXETA đã nỗ lực và cố gắng chuẩn bị các công đoạn từ khâu sáng tạo nội dung đến việc thiết kế hình ảnh chuyên nghiệp, đẹp mắt và cuốn hút nhất để có thể tiến hành thi công dán Decal cho Chiến dịch decal quảng cáo trên xe FWD đến từng khách hàng. Những hình ảnh, nội dung mà DEXETA dành tặng cho chiến dịch decal quảng cáo trên xe FWD đã thực sự thu hút và chạm tới trái tim khách hàng.

DEXETA đơn vị dán quảng cáo cho chiến dịch decal quảng cáo trên xe FWD

dán decal quảng cáo trên xe

Nhờ dự án thi công dán Decal cho Chiến dịch decal quảng cáo trên xe FWD của DEXETA, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD đã được nhiều khách hàng biết đến rộng rãi hơn không chỉ trong cả nước mà đến tận nhiều du khách nước ngoài.

Với số lượng hơn 100xe thi công dán Decal cho Chiến dịch decal quảng cáo trên xe FWD trong ngày, quả thực DEXETA đã đưa những hình ảnh tốt đẹp nhất của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ đến nhiều hơn với từng khách hàng. Hơn hết, thay vì lựa chọn nhiều hơn các dịch vụ quảng cáo đắt đỏ như hiện nay, FWD đã lựa chọn dịch vụ thi công dán Decal trên xe của DEXETA làm người bạn đồng hành đáng tin cậy của mình.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công dán Decal, quảng cáo trên xe ô tô, DEXETA tự tin mang đến cho từng doanh nghiệp, khách hàng một chiến dịch quảng cáo tốt với chi phí tiết kiệm nhất.

Bạn đang sở hữu một doanh nghiệp mà chưa lựa chọn được hình thức quảng cáo nào phù hợp và hiệu quả. Ngay hôm nay hãy nhấc máy và gọi ngay cho DEXETA, hãy để chúng tôi thay bạn giải quyết mọi vấn đề về thi công dán Decal hay chiến dịch quảng cáo hiệu quả nhất.

Mọi chi tiết liên hệ với chúng tôi, quý khách vui lòng ghi nhớ các thông tin sau:

Decal xe tải chuyên cung cấp các dịch vụ

Chúng tôi chuyên thi công quảng cáo trên xe tải, taxi, xe buýt … … … thi công quảng cáo trên xe , thi công decal quảng cáo , decal quảng cáo , dán quảng cáo , dán quảng cáo taxi , thi công decal quảng cáo , dịch vụ dá quảng cáo trên xe , decal quảng cáo trên xe , dán decal xe tải , dán thùng xe tải , decal thùng xe tải , decal quảng cáo trên xe điện lực , decal quảng cáo trên xe tải, decal quảng cáo trên xe ô tô , báo giá dịch vụ dán thùng xe tải, dịch vụ dán decal xe tải công ty, dán quảng cáo trên thùng xe tải, decal quảng cáo trên xe grab , thi công decal quảng cáo , decal quảng cáo trên xe 16 chỗ ,decal quảng cáo trên xe du lịch , decal quảng cáo trên xe, dán decal xe tải tphcm, dán quảng cáo trên xe tphcm, dán quảng cáo trên thùng xe tải tphcm, dịch vụ dán decal quảng cáo tphcm

Website: decalxetai.com — Conzdecal.com

Số điện thoại: 0931.780.080 — Mail: [email protected]

facebook: https://www.facebook.com/Dán-decal-thùng-xe-tải-2064572350500486/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCf0tUyD5bNIOL1O2-OVU7HQ

Pinterest: https://www.pinterest.com/decalxetai/

FWD đã đồng hành cùng DEXETA, còn bạn thì sao?