Dán Decal quảng cáo cùng Grab & Lazada

Mua sắm sành điệu cùng Lazada & Grab

Bạn có biết dịch vụ quảng cáo nào vừa tiết kiệm chi phí lại vừa truyền tải tốt nhất nội dung của doanh nghiệp đến khách hàng hay không? Vâng! Chắc chắn là hình thức quảng cáo trên xe mới mẻ, hiện đại song lại rất hiệu quả rồi. Nắm bắt xu hướng đột phá mới trong ngành quảng cáo, Lazada và Grab đã hợp tác cùng Dexeta đưa hình ảnh về thương hiệu của mình tiếp cận người tiêu dùng nhiều hơn nữa. Dexeta đã bắt tay, tiến hành việc thực hiện thi công decal cho Lazada & Grab và mang lại nhiều kết quả rất đáng nể phục.

Giới thiệu Lazada & Grab

Một trong số website mua sắm trực tuyến nổi tiếng trên mạng không thể không nhắc đến Lazada được. Đây là trung tâm mua sắm online lớn mạnh hàng đầu tại Việt Nam. Tại Lazada cung cấp đẩy đủ nhất các sản phẩm mua sắm, dịch vụ từ A đến Z cho người tiêu dùng.Với mong muốn đưa ngành mua sắm online phát triển hơn nữa, Lazada đã và đang tạo dựng được tên tuổi cũng như thương hiệu của mình ngày càng lớn mạnh.

dan-decal-xe-16-cho

Thi công decal cho Lazada

Với Grab chắc chắn không ai trong số chúng ta còn quá đỗi xa lạ với dịch vụ xe ôm, taxi chất lượng, uy tín số 1 tại nước ta đúng không nào? Nhờ chất lượng lái xe chuyên nghiệp, bài bản, mức chi phí tiết kiệm nhất cho người tiêu dùng, Grab đã xây dựng được thương hiệu uy tín trong lòng khách hàng trong suốt nhiều năm qua.

Đưa Lazada & Grab đến mọi nhà nhờ Dexeta

Thực chất hai thương hiệu Lazada và Grab là một trong số doanh nghiệp thành công và phát triển nhất tại Việt Nam. Song, để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của mọi khách hàng cũng như đưa thương hiệu của mình đi muôn nơi trên mọi miền của Tổ quốc, họ đã cùng nhau lựa chọn hình thức quảng cáo trên xe của Dexeta. Quả là một sai lầm đáng tiếc nếu không sử dụng chiến lược quảng cáo thi công decal cho Lazada & Grab của Dexeta.

Với hơn 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thực hiện thi công dán decal, quảng cáo trên xe, Dexeta đã đáp ứng và truyền tải tốt nhất thông điệp cũng như hình ảnh của Lazada & Grab đến từng khách hàng trên cả nước. Trước khi tiến hành thi công decal cho Lazada & Grab, đội ngũ nhân viên của chúng tôi đã phải sáng tạo và xây dựng mẫu thiết kế hình ảnh và nội dung sao cho phù hợp, thu hút khách hàng ngay từ lần đầu tiên.

dan-decal-quang-cao

Dexeta thực hiện thi công decal cho Lazada & Grab

thi-cong-decal-xe-quang-cao

Đặc biệt, với yêu cầu cao về chất lượng in ấn cũng như dán decal, Dexeta không ngừng cố gắng làm việc ngày đêm, chuyên tâm đặt tình cảm của mình trong từng sản phẩm. Và dĩ nhiên, bằng lòng yêu mến nghề sâu sắc cũng như tay nghề chuyên môn cao, thi công decal Lazada & Grab đã được thông qua một cách dễ dàng và hoàn hảo nhất.

Nhờ có việc thi công decal Lazada & Grab, từng vùng miền xa xôi trên cả nước nay đã biết đến dịch vụ mua sắm hàng đầu của Lazada và dịch vụ di chuyển tiết kiệm hơn của Grab. Trong tương lai, Dexeta mong muốn sẽ truyền tải tốt hơn nữa những thông điệp của Lazada & Grab đến từng khách hàng.

thi-cong-decal-xe-quang-cao

Lời kết

Xu hướng lựa chọn hình thức quảng cáo trên xe ngày càng phổ biến hơn bao giờ hết. Vừa tiết kiệm chi phí vừa mang lại hiệu quả đáng mong đợi, quả thực hình thức quảng cáo này đã đưa doanh nghiệp tiến lên hẳn một tầng cao mới. Lazada & Grab đã tin tưởng và lựa chọn hình thức quảng cáo trên xe của Dexeta? Còn bạn, bạn đã sẵn sàng tìm đến chúng tôi chưa? Ngay hôm nay hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé!

Decal xe tải chuyên cung cấp các dịch vụ

Chúng tôi chuyên thi công quảng cáo trên xe tải, taxi, xe buýt … thi công quảng cáo trên xe , thi công decal quảng cáo , decal quảng cáo , dán quảng cáo , dán quảng cáo taxi , thi công decal quảng cáo , dịch vụ dán decal quảng cáo trên xe , decal quảng cáo trên xe , dán decal xe tải , dán thùng xe tải , decal thùng xe tải , decal quảng cáo trên xe điện lực , decal quảng cáo trên xe tải, decal quảng cáo trên xe ô tô , báo giá dịch vụ dán thùng xe tải, dịch vụ dán decal xe tải công ty, dán quảng cáo trên thùng xe tải, decal quảng cáo trên xe grab , thi công decal quảng cáo , decal quảng cáo trên xe 16 chỗ ,decal quảng cáo trên xe du lịch , decal quảng cáo trên xe, dán decal xe tải tphcm, dán quảng cáo trên xe tphcm, dán quảng cáo trên thùng xe tải tphcm, dịch vụ dán decal quảng cáo tphcm

Website: decalxetai.com — Conzdecal.com

Số điện thoại: 0931.780.080 — Mail: [email protected]

facebook: https://www.facebook.com/Dán-decal-thùng-xe-tải-2064572350500486/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCf0tUyD5bNIOL1O2-OVU7HQ

Pinterest: https://www.pinterest.com/decalxetai/