Singapore trong chiến dịch dán decal xe quảng cáo

Singapore trong tầm tay với chiến dịch Passion Made Possible cùng Dexeta

Dịch vụ dán decal xe tải và dán decal quảng cáo trên xe dẫu còn xa lạ và không phổ biến tại Việt Nam, song với mức chi phí tiết kiệm lại hiệu quả cao, hình thức quảng cáo này thực sự rất thu hút được nhiều doanh nghiệp. Thương hiệu truyền thông mới ra mắt Singapore – Passion Made Possible đã nhanh chóng nắm bắt xu hướng quảng cáo mới lạ, hiệu quả này. Trong năm qua, Dexeta.com đã bắt tay thực hiện việc thi công decal cho chiến dịch SG Passion Made Possible và đem lại hiệu quả vô cùng lớn.

Giới thiệu về thương hiệu truyền thông mới Singapore – Passion Made Possible

Singapore – Passion Made Possible được biết đến là một trong những thương hiệu truyền thống mới, hiện đại của quốc đảo Sư tử. Với phương châm “Đưa những giá trị cội nguồn, gắn chặt tinh thần dân tộc hơn nữa”, Singapore – Passion Made Possible đã nỗ lực xây dựng lên một kênh truyền thông uy tín, chất lượng nhất đến mọi người.

Kể từ ngày thành lập đến nay, thương hiệu truyền thông mới Singapore – Passion Made Possible này đã truyền tải nhiều thông tin trải nghiệm sâu sắc về văn hóa, lịch sử hay đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách du lịch hay các nhà đầu tư.

Thương hiệu truyền thông mới Singapore – Passion Made Possible

Không đi theo lối mòn của các thương hiệu YourSingapore hay Future Ready Singapore, Singapore – Passion Made Possible đã thể hiện được sự khác biệt và phong cách đưa tin tức độc đáo, vượt qua những ranh giới về du lịch và kinh tế. Thành công này không thể không nói đến việc thi công decal cho chiến dịch SG Passion Made Possible của Dexeta.

Mang đất nước Singapore gần hơn với chiến dịch thi công decal của Dexeta

Với mong muốn đưa hình ảnh cũng như những thông tin, nội dung về kênh truyền thông mới Singapore - Passion Made Possible đến với bạn bè quốc tế, việc thực hiện thi công dán decal cho chiến dịch SG của Dexeta đã mang lại nhiều hiệu quả đáng nể phục. Mới đi vào hoạt động được hơn 3 năm chuyên thực hiện các hình thức quảng cáo trên xe, thi công decal cho nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước, Dexeta đã tạo dựng được tên tuổi cũng như thương hiệu của mình vươn xa cả thế giới.

Minh chứng cụ thể nhất là việc thực hiện thành công “đột phá” thi công decal cho chiến dịch SG Passion Made Possible. Trong quá trình thực hiện chiến dịch này, Dexeta đã phải nghiên cứu kỹ lưỡng tình chi tiết, nội dung hay hình ảnh làm sao phù hợp và tạo được ấn tượng ngay từ lần đầu tiên tiếp xúc với khách hàng.

chien-dich-dan-decal-xe-quang-caoo

Dexeta đơn vị thi công decal cho chiến dịch SG Passion Made Possible

Kênh truyền thông Singapore - Passion Made Possible đưa ra mức yêu cầu khá cao về các mẫu thiết kế cũng như chất lượng in ấn đảm bảo và sắc nét nhất. Song, với nhiều năm kinh nghiệm cũng như trình độ chuyên môn cao của đội ngũ nhân viên, Dexeta đã hoàn thiện các bản in test, dán demo hay thực hiện việc thi công dán decal cho chiến dịch SG Passion Made Possible đã được thông qua hoàn toàn. Chính vì thế, Dexeta đã đưa chiến dịch SG Passion Made Possible đến với mọi người trên khắp cả nước thu hút và nhanh chóng hơn rất nhiều.

Lời kết

Trong thời buổi truyền thông bão hòa như hiện nay, hơn ai hết chính bạn cần lựa chọn được hình thức quảng cáo phù hợp và tốt nhất cho doanh nghiệp của mình. Cũng giống như Singapore - Passion Made Possible đã lựa chọn được hướng đi hoàn hảo nhất cho kênh truyền thông của mình khi bắt tay và hợp tác thi công dán decal cho chiến dịch SG Passion Made Possible cùng Dexeta.

Còn chần chừ điều gì mà không nhấc máy lên và liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất về các hình thức quảng cáo hay thi công dán decal chất lượng nhất qua:

Decal xe tải chuyên cung cấp các dịch vụ

Chúng tôi chuyên thi công quảng cáo trên xe tải, taxi, xe buýt … … … thi công quảng cáo trên xe , thi công decal quảng cáo , decal quảng cáo , dán quảng cáo , dán quảng cáo taxi , thi công decal quảng cáo , dịch vụ dá quảng cáo trên xe , decal quảng cáo trên xe , dán decal xe tải , dán thùng xe tải , decal thùng xe tải , decal quảng cáo trên xe điện lực , decal quảng cáo trên xe tải, decal quảng cáo trên xe ô tô , báo giá dịch vụ dán thùng xe tải, dịch vụ dán decal xe tải công ty, dán quảng cáo trên thùng xe tải, decal quảng cáo trên xe grab , thi công decal quảng cáo , decal quảng cáo trên xe 16 chỗ ,decal quảng cáo trên xe du lịch , decal quảng cáo trên xe, dán decal xe tải tphcm, dán quảng cáo trên xe tphcm, dán quảng cáo trên thùng xe tải tphcm, dịch vụ dán decal quảng cáo tphcm

Website: decalxetai.com — Conzdecal.com

Số điện thoại: 0931.780.080 — Mail: [email protected]

facebook: https://www.facebook.com/Dán-decal-thùng-xe-tải-2064572350500486/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCf0tUyD5bNIOL1O2-OVU7HQ

Pinterest: https://www.pinterest.com/decalxetai/