Báo giá dán quảng cáo xe tải - hiệu quả và quy định dán quảng cáo

DÁN QUẢNG CÁO XE TẢI - HIỆU QUẢ VÀ QUY ĐỊNH CỦA PHÁP LUẬT.

Dán quảng cáo xe tải là một hình thức quảng cáo hiệu quả mà nhiều doanh nghiệp có thể tận dụng, do tiết kiệm được chi phí thuê xe dán quảng cáo và diện tích quảng cáo rộng trên mặt thùng xe. Tuy nhiên, dù là khá phổ biến nhưng lại không phải đơn vị nào cũng nắm rõ được những quy định dán quảng cáo trên xe tải thế nào là đúng luật. Do đó, ngay sau đây sẽ là một số quy định về dán quảng cáo trên xe tải mới nhất. Đảm bảo hiệu quả kinh doanh mà vẫn tuân thủ đúng luật nhé!

Các hình thức dán quảng cáo xe tải

Dán quảng cáo 1/2 thùng xe tải

Đây là hình thức dán decal xe tải được nhiều doanh nghiệp sử dụng để tiết kiệm chi phí, tuy nhiên hình thức này không mang lại sự ấn tượng cho khách hàng, do diện tích hiện thị quá ít. Một số hình ảnh sản phẩm dán quảng cáo 1/2 thùng xe của DEXETA.

dan-quang-cao-xe-tai-1/2-thung

dan-quang-xe-tai-vifon

dan-quang-cao-thung-xe-tai

Dán quảng cáo full thùng xe tải

Các Doanh nghiệp lớn hay lựa chọn hình thức dán quảng cáo xe tải này để dán decal trên xe tải do có thể biểu thị thương hiệu (branding) một cách to rõ và bắt mắt nhất. Một số hình ảnh sản phẩm dán quảng cáo full thùng xe của DEXETA.

DAN-QUANG-CAO-THUNG-XE-TAI-NAM-VIET

Dan-thung-xe-tai

dan-thung-xe-tai-co-lon

Dan-decal-thung-xe-tai

dan-decan-quang-cao-thung-xe-tai

dán thùng xe tải

dan-decal-quang-cao-xe-tai-viettel

Ngoài các hình thức trên, Doanh nghiệp còn có những hình thức dán quảng cáo xe tải khác như: dán decan quảng cáo cắt bế (diecut), dán đề can trong cho thùng xe tải trắng,..Hình thức nào cũng sẽ có nhưng lợi điểm riêng, tuy nhiên doanh nghiệp nên tận dụng lợi thế để quảng cáo tốt nhất cho doanh nghiệp và hình thức tốt nhất sẽ được trình bày vào cuối bài viết, Tiếp theo đây là nhưng quy định của luật quảng cáo mới danh cho việc dán quảng cáo thùng xe tải.

QUY ĐỊNH CỦA PHÁP LUẬT VỀ VIỆC DÁN QUẢNG CÁO TRÊN THÙNG XE TẢI

Có nhiều thắc mắc gởi đến DEXETA về việc dán quảng cáo trên thùng xe tải có cần xin phép không. Sau đây là giải đáp kèm theo trích luật để doanh nghiệp có thể hiểu đúng và làm theo pháp luật.

1/ Dán quảng cáo trên xe tải có cần xin phép không?

Trước năm 2013, các cá nhân phải xin giấy cấp phép thực hiện quảng cáo tại Sở văn hóa, thể thao và du lịch. Sau khi được cấp phép phù hợp và theo đúng quy định thì đơn vị mới được tiến hành dán quảng cáo theo đúng với bản đăng ký trước đó.

Tuy nhiên, kể từ năm 2013, Luật quảng cáo đã bãi bỏ quy định xin cấp phép khi thực hiện quảng cáo trên phương tiện giao thông. Trong đó bao gồm cả xe tải. Và điều này nhằm giúp tiết kiệm và rút ngắn thời gian khi quảng cáo cho các đơn vị

dan-quang-cao-xe-45-cho

Quy định xin phép dán quảng cáo xe tải đã bị bãi bỏ

Cụ thể, theo Công văn số 2310/BVHTTDL-VHCS ngày 24/06/2013 của Bộ Văn Hóa Thể Thao và Du Lịch:

“Kể từ ngày 01 tháng 01 năm 2013 bãi bỏ việc cấp Giấy phép thực hiện quảng cáo trên bảng, biển, băng-rôn, màn hình đặt nơi công cộng, vật phát quang, vật thể trên không, dưới nước, phương tiện giao thông, vật thể di động khác thay bằng thủ tục tiếp nhận nội dung thông báo sản phẩm quảng cáo trên bảng quảng cáo, băng-rôn. Vì vậy, theo quy định của Luật Quảng cáo thì không thực hiện thu lệ phí đối với thủ tục tiếp nhận nội dung thông báo sản phẩm quảng cáo trên bảng quảng cáo và băng-rôn.”

2/ Dán quảng cáo trên xe tải như thế nào là đúng luật?

Căn cứ Luật Quảng Cáo và các văn bản Pháp luật hướng dẫn thực hiện Luật Quảng Cáo; Phòng Quản lý Văn hóa – Sở Văn hóa trả lời như sau:

Từ ngày 01/01/2013 Luật Quảng Cáo có hiệu lực, quảng cáo trên phương tiện giao thông không phải thực hiện thủ tục thông báo sản phẩm quảng cáo đến cơ quan quản lý Nhà nước về quảng cáo nhưng phải tuân thủ theo quy định tại Điều 32 Luật Quảng cáo số 16/2012/QH13 ngày 21/6/2012. Chủ phương tiện quảng cáo chịu trách nhiệm trước pháp luật về việc quảng cáo trên phương tiện giao thông.

+ Người quảng cáo, người kinh doanh dịch vụ quảng cáo và người cho thuê địa điểm, phương tiện quảng cáo chịu trách nhiệm trước pháp luật theo quy định tại điều 12, 13, 15 Luật Quảng Cáo. Sở Văn hóa và Thể thao thực hiện quản lý nội dung quảng cáo bằng hình thức hậu kiểm

+ Diện tích bề mặt xe tải được thực hiện quảng cáo 50% diện tích 2 bên thùng xe tải

Dan-quang-cao-xe-tai-co-vi-pham-luat

Chỉ được dán 50% diện tích 2 bên thùng xe

Tuy nhiên, Doanh nghiệp có thể vừa tuân thủ pháp luật và vừa đảm bảo được sự thu hút của thương hiệu, Doanh nghiệp có thể đổi màu phương tiện cho trùng khớp với màu thương hiệu và thực hiện dán full cả thùng xe tải và cabin xe, đây cũng là giải pháp các thương hiệu lớn khi dán quảng cáo thùng xe tải thực hiện như: Tiki, Viettel, Pharmacity, Novaland, 137 Degrees, An Minh Thức,...

dán quảng cáo thùng xe tải tiki

dán quảng cáo thùng xe tải

Bạn có thể tham khảo các bài viết khác tại:

https://decalxetai.com/blog/dan-decal-xe-tai-full-xe-pharmacity/

https://decalxetai.com/blog/dan-decal-xe-tai-viettel/

https://decalxetai.com/blog/dan-decal-xe-tai-adc/

Video:

https://youtu.be/Ah-tbgfDT1A

Là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế, thi công quảng cáo trên xe hơi, DEXETA tự hào mang tới quý khách hàng giải pháp quảng cáo, marketing tối ưu nhất với nhiều ưu điểm vượt trội. Sự chuyên nghiệp, chuyên môn cao, sáng tạo và luôn dẫn đầu xu hướng chính là những yếu tố tạo nên sự thành công cho mỗi chiến dịch quảng cáo.

Quảng cáo DEXETA – giải pháp tăng doanh thu và lợi nhuận

Quảng cáo là một trong những hoạt động marketing không thẻ thiếu đối với tất cả mọi sản phẩm, dịch vụ khi muốn tiếp cận được nhiều hơn với khách hàng, từ đó gia tăng doanh thu. Hiện nay có nhiều phương thức quảng cáo khác nhau nhưng quảng cáo DEXETA vẫn luôn được đánh giá là cách thức quảng cáo đem tới sự hiệu quả và thành công cao, giá thành phải chăng nhất.

Decal xe tải chuyên cung cấp các dịch vụ

__

Chúng tôi chuyên thi công quảng cáo trên xe tải, taxi, xe buýt … … … thi công quảng cáo trên xe , thi công decal quảng cáo , decal quảng cáo , dán quảng cáo , dán quảng cáo taxi , thi công decal quảng cáo , dịch vụ dá quảng cáo trên xe , decal quảng cáo trên xe , dán decal xe tải , dán thùng xe tải , decal thùng xe tải , decal quảng cáo trên xe điện lực , decal quảng cáo trên xe tải, decal quảng cáo trên xe ô tô , báo giá dịch vụ dán thùng xe tải, dịch vụ dán decal xe tải công ty, dán quảng cáo trên thùng xe tải, decal quảng cáo trên xe grab , thi công decal quảng cáo , decal quảng cáo trên xe 16 chỗ ,decal quảng cáo trên xe du lịch , decal quảng cáo trên xe, dán decal xe tải tphcm, dán quảng cáo trên xe tphcm, dán quảng cáo trên thùng xe tải tphcm, dịch vụ dán decal quảng cáo tphcm

__

Website: Decalxetai.com

**Số điện thoại: 0931.780.080 — Mail: [email protected]

[email protected]**

facebook: https://www.facebook.com/Dán-decal-thùng-xe-tải-2064572350500486/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCf0tUyD5bNIOL1O2-OVU7HQ

Pinterest: https://www.pinterest.com/decalxetai/

Medium: https://medium.com/@conzdecal

Các bài viết khác:

https://decalxetai.com/blog/dan-quang-cao-tren-thung-xe-tai/

https://decalxetai.com/blog/dan-decal-xe-tai-co-pham-luat/

https://decalxetai.com/blog/dan-decal-xe-tai-everon