10 mẫu decal quảng cáo ngoài trời độc đáo nhất

10 mẫu decal quảng cáo ngoài trời độc đáo nhất

Ngày nay, dịch vụ quảng cáo ngoài trời đang dần trở nên phổ biến và được rất nhiều thương hiệu trong nước và thế giới lựa chọn để quảng bá sản phẩm và dịch vụ của mình. Để có thể tiếp cận được với những khách hàng tiềm năng, bản thân doanh nghiệp cần phải có kế hoạch và ý tưởng khác biệt cho chiến lược truyền thông của mình. Trong bài viết này, chúng ta cùng “ngắm nghía” qua 10 mẫu quảng cáo ngoài trời độc đáo nhất trên hành tinh.

Quảng cáo ngoài trời và hiệu quả truyền thông

Dịch vụ quảng cáo ngoài trời ngày nay đang trên đà phát triển mạnh mẽ với nhiều loại hình đa dạng: từ những tấm bảng quảng cáo lớn trên cao, cho đến quảng cáo tầm thấp hay quảng cáo trên xe... Ngày càng có nhiều doanh nghiệp lựa chọn hình thức truyền thông này, bởi lẽ quảng cáo ngoài trời sẽ giúp cho hình ảnh của thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ lọt vào tầm mắt của người đi đường một cách tự nhiên. Từ đó sẽ giúp họ có thể tiếp cận được với một lượng lớn các khách hàng tiềm năng nhất.

Những mẫu quảng cáo ngoài trời độc đáo

Dạo một vòng quanh thế giới, hẳn bạn sẽ cảm thấy vô cùng ấn tượng bởi những mẫu quảng cáo roadshows độc đáo có một không hai:

Media

Ý tưởng sáng tạo của Media tại Thượng Hải với sự kết hợp cùng kiến trúc phá cách của tòa nhà Haitong Security đã cho ra hình ảnh vô cùng độc đáo, khiến người ta cảm tưởng như chiếc quạt khổng lồ đang thổi tung cửa kính của tòa cao ốc này.

thi-cong-decal-quang-cao-ngoai-troi

Quảng cáo độc đáo tại tòa nhà Haitong Security

BBC World

Là một trong những hãng truyền thông lớn nhất nước Anh, BBC đã cho ra đời mẫu quảng cáo ngoài trời vô cùng độc đáo với những hình ảnh tràn đầy sự sáng tạo.

thi-cong-decal-quang-cao-ngoai-troi

Mẫu quảng cáo ấn tượng từ BBC world

Lego

Là tập đoàn sản xuất đồ chơi hàng đầu trên thế giới, Lego đã đầu tư xây dựng cả một tòa nhà ở Chile để minh họa cho các sản phẩm của mình.

thi-cong-decal-quang-cao-ngoai-troi

Ấn tượng và độc đáo là quảng cáo của Lego

Allstate

Nhằm thu hút sự chú ý của các khách hàng tiềm năng, hãng bảo hiểm xe hơi Allstate đã thiết kế mẫu quảng cáo roadshows độc đáo vô cùng với hình ảnh một chiếc xe hơi dường như sắp bay ra khỏi tòa cao ốc Marina (Chicago). Bên cạnh đó là dòng chữ: bạn có phải một tay lái lụa.

thi-cong-decal-quang-cao-ngoai-troi

Quảng cáo roadshows

Pantene

Năm 2008, hãng dầu gội Pantene đã thả 3 búi tóc màu vàng, đỏ, nâu từ cửa sổ của 3 tòa nhà khác nhau để quảng cáo cho sản phẩm chống đứt gãy tóc mới.

thi-cong-decal-quang-cao-ngoai-troi

Quảng cáo của Pantene

Kill Bill và Law & Order

Để quảng cáo cho bộ phim hành động Kill Bill, người ta đã tạo ra hình ảnh hết sức máu me và rùng rợn trên đường phố ở Auckland, New Zealand.

thi-cong-decal-quang-cao-ngoai-troi

Mẫu quảng cáo phim ngoài trời

Penline

Chỉ với mẫu quảng cáo đơn giản, Penline cũng đã tạo ra hiệu quả truyền thông đáng ngưỡng mộ.

thi-cong-decal-quang-cao-ngoai-troi

Quảng cáo đơn giản mà hấp dẫn

Crest Glide

Với mô hình quảng cáo ngoài trời ấn tượng, trung tâm nha khoa này đã thu hút nhiều sự chú ý của người đi đường ở New York

thi-cong-decal-quang-cao-ngoai-troi

Liệu có ai không bị ấn tượng bởi mẫu quảng cáo từ Glide?

Trên đây là tổng hợp 10 mẫu quảng cáo ấn tượng nhất trong những năm qua. Quảng cáo là một ngành dịch vụ cần nhiều sự sáng tạo và tâm huyết, và không đâu có sức sáng tạo, tâm huyết như decalxetai.com. Nếu bạn cần một mẫu quảng cáo ấn tượng, đừng quên gọi cho chúng tôi.

Decal xe tải chuyên cung cấp các dịch vụ

Chúng tôi chuyên thi công quảng cáo trên xe tải, taxi, xe buýt … … … thi công quảng cáo trên xe , thi công decal quảng cáo , decal quảng cáo , dán quảng cáo , dán quảng cáo taxi , thi công decal quảng cáo , dịch vụ dá quảng cáo trên xe , decal quảng cáo trên xe , dán decal xe tải , dán thùng xe tải , decal thùng xe tải , decal quảng cáo trên xe điện lực , decal quảng cáo trên xe tải, decal quảng cáo trên xe ô tô , báo giá dịch vụ dán thùng xe tải, dịch vụ dán decal xe tải công ty, dán quảng cáo trên thùng xe tải, decal quảng cáo trên xe grab , thi công decal quảng cáo , decal quảng cáo trên xe 16 chỗ ,decal quảng cáo trên xe du lịch , decal quảng cáo trên xe, dán decal xe tải tphcm, dán quảng cáo trên xe tphcm, dán quảng cáo trên thùng xe tải tphcm, dịch vụ dán decal quảng cáo tphcm

Website: decalxetai.com - Conzdecal.com****

Số điện thoại: 0931.780.080 - Mail: [email protected]

Facebook - Youtube - Pinterest